Đánh giá Youzitsu để quảng cáo truyện
Administrators

Sắp tới fanpage Hako sẽ có thêm chuyên mục giới thiệu các tựa truyện hot nên Ad muốn có các review từ chính bạn đọc của CLN.

Mọi người có thể chia sẻ cảm nhận về truyện tại đây, mình sẽ xem xét và chọn các đánh giá ấn tượng nhất để hỗ trợ quảng cáo thêm cho PJ này trên facebook :D

25 Bình luận

CHỦ THỚT
ADMIN
TRANS
CVTER
Đã gom đủ thông tin, mình đóng chủ đề ở đây nhé. Cảm ơn các bạn :D
Xem thêm
Truyện hay vl
Xem thêm
Đọc khá hại não, nhưng rất hay.
Xem thêm
HYK
Hỏi nhỏ cái. Review là kiểu tổng hợp ý kiến hay lựa chọn review hay. Với lại review trên trang hako đây hay trên fanpage facebook hako?
Xem thêm
CHỦ THỚT
ADMIN
TRANS
CVTER
Đăng lên fanpage Hako nhé
Xem thêm
Bộ này lươt xem có thể không bằng những bộ truyện củ khác nhưng xét cmt thì best luôn. Hình như 10 mấy ngàn cmt rồi
Xem thêm
truyện này là best :))
Xem thêm
Đang nhai isekai ngán tận cổ, tò mò pick bộ này thử ai ngờ quá tuyệt vời. Truyện có tính chất gây nghiện :)
Xem thêm
Không cần nói nhiều bộ ln hay và có my best girls kei
Xem thêm
Chuyện này hay đek còn gì để nó, chỉ hy vọng ông tác giả không tự dưng suy tim rồi tạch, không lại kéo thằng khác xuống theo
Xem thêm
theo tôi bộ này hay vcl nó lm tôi mất ngủ mấy ngày sau khi doc xg :)
Xem thêm
Chờ thuyền ai đậu bến, thuyền nào chìm dần :v vì mh fan bb nên vote bé ichinose +airi :v
Xem thêm
Main của bộ này hoàn toàn khác với main của các bộ khác. Main này là hiện thân của sự toàn trí toàn năng. Các main của bộ khác tuy của ngầu và bá nhưng chưa bằng thằng này
Xem thêm
--- Là một độc giả của CLN nói chung và cũng như là fan lâu năm nhất của truyện Youzitsu nói riêng, mình xin được chia sẻ cảm nhận của mình về bộ truyện này :
+ Đầu tiên phải nói đến hình minh họa cho nhân vật và ảnh bìa của truyện : 2 từ thôi là 'tuyệt vời', họa sĩ đã tạo nét về các nhân vật, về mọi chi tiết trên cơ thể, đồng phục, rất sắc nét và tỉ mỉ.
+ Tiếp theo đó là nội dung của truyện : cốt truyện hấp dẫn, được tác giả khéo léo hé mở qua từng Vol truyện, tuy không quá xa lạ với những ai đã đọc LN rồi nhưng cái quan trọng nhất của Youzitsu là các chi tiết đầy 'bí ẩn' mà người đọc phải suy nghĩ, hệ thống và tổng hợp lại những gì đã đọc mới có thể hiểu được ý của tác giả. ( *Nếu các bạn nói bình thường như bao truyện thì mình có 1 chi tiết thú vị sẽ nói ở phần 'Các nhân vật' ).
+ Về tình tiết và mạch truyện : khi đọc các bạn sẽ được gợi ý 1 số chi tiết (rất quan trọng) , và ở đây, với chi tiết gợi ý đó, tác giả đã đưa người đọc lên đỉnh điểm của câu chuyện ở mỗi Vol với những hình ảnh rất gây cấn và hồi hộp, làm thỏa mãn tâm lý sau mỗi Vol đầy kịch tính, khi đọc xong ngẫm nghĩ lại mới thấy hết được cái ý chính của mỗi Vol.
+ Các nhân vật : cả nhân vật chính và phụ, tạo hình hoàn hảo, nam và nữ đều rất xinh và mỗi nhân vật đều mang 1 ý nghĩa riêng. Cái mà tôi thực sự thích ở tác giả là sự khai thác mỗi nhân vật rất triệt để về tâm lý, tính cách, nội tâm, suy nghĩ, hành động, lời nói... Ở mọi góc độ, khía cạnh và đặt biệt là ai đều cũng có 1 nét đặt trưng riêng cả.
*Và với chi tiết đã nêu ở phần 'Nội dung' , tại sao tôi nói như vậy? Vì nếu ai xem anime chỉ là hành động chưa hiểu hết, thì mỗi Vol trong đây , tác giả đã cho thấy, dù là 1 chi tiết nhỏ ở Vol trước cũng có thể trở thành động cơ lớn ở Vol sau, đọc kĩ mới có thể để ý thấy được điều này, mà không chỉ vậy, xây dựng rất hoành tráng và hoàn hảo, không có sai sót nào cả.
Xem thêm
+ Ở mỗi Vol : đều là sự căng thẳng và lôi cuốn về học tập hay nói cách khác là những màn tranh đấu về trí tuệ và sự thông minh vô hạn của nhân vật chính, tuy vậy nhưng các nhân vật phụ đều có 1 vai trò riêng và luôn là mấu chốt của vấn đề trong truyện, những cảnh đánh nhau bí mật...
---> Tóm lại, đây là bộ truyện theo cá nhân mình là siêu phẩm, vì sao? Mọi góc nhìn trong cuộc sống, về nhà trường, về suy nghĩ riêng biệt, nhìn nhận vấn đề, mọi thứ xung quanh, giải quyết rắc rối, hay đơn giản là những cuộc hẹn hò bí mật nhưng cũng không kém phần hài hước và ngây ngô về tuổi học trò, năm tháng học sinh trung học hay cao trung.Đó là những cảm nhận cũng như là ý kiến riêng, cá nhân của mình thôi, nếu các bạn thấy hay thì hãy tìm đọc thử và chia sẻ để ủng hộ Nhóm dịch nhé. Thank for reading !
Xem thêm
vì kí tự không quá 2500 từ nên mình bổ sung vài ý ở trước phần 'Tóm lại' :
+ Và riêng về tác giả : đã xuất sắc trong việc kích thích sự tò mò, suy luận và luôn khắc đậm trong tâm trí người đọc hình ảnh về các nhân vật và những lần quyết đấu nảy lửa. Tuy đôi lúc các bạn sẽ đọc đi đọc lại ( tôi cũng từng như vậy ) nhưng càng đọc lại bạn sẽ càng nhận ra sự xâu chuỗi, ý nghĩa phía sau nó và hơn cả là sự thỏa mãn của chính bản thân mình sau khi đọc.
+ Bạn có bí mật nào không? Chứ mỗi nhân vật trong truyện đều có bí mật riêng của họ đấy, nếu không tin bạn hãy tự mình cảm nhận khi đọc xem tôi nói có đúng không nhé?
Xem thêm
Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn với nhiều tình tiết nhỏ nhưng lại quan trọng góp phần hình thành nên bộ truyện. Mình đánh giá cao bộ này vì tác giả biết cách khai thác nhân vật 1 cách triệt để, ai củng có vai trò riêng , từ nhân vật chính cho tới nhân vật phụ đều hoàn thành tốt vai trò của mình, các khía cạch tối hay sáng được tác giả tận tâm trao chuốt cho có "cái hồn" nhất. Tóm lại đây thật sự là 1 siêu phẩm của bất kì tín đồ đọc LN nào
Xem thêm