Vòng lặp thời gian: Like I'm Invisible World

Nghe thì nó to thật đấy, nhưng nó chỉ đơn giản là vòng lặp thời gian trên cùng một không gian, và cùng một thời gian.

Thứ mà tôi hướng tới là việc người đọc có thể chọn bất kì một đầu truyện nào trong 23 đầu truyện để đọc, mà không cần thiết phải hỏi: "Này tôi nên đọc từ đâu đây?" Có nghĩa là cả 23 câu chuyện ngắn trở nên độc lập và gần như đầy đủ. Trừ chương "Ngươi và Ta" của "Ai đã đặt tên cho rừng cây?" Dự kiến là để phát triển hết toàn bộ 23 đầu thì mất một năm nữa.

Trong năm 2019 này thì tôi sẽ đăng lên thêm 5 đầu nữa, và cố gắng làm thêm một số nếu có thể.

Để đảm bảo trải nghiệm đọc thì tôi đã che đi phần lớn nội dung để khi các đầu truyện sau này ra, thì các bạn vẫn giữ được sự hứng thú.

xv8mbJt.png

Về cách viết: Tôi viết ngắn nhưng hi vọng rằng các bạn đọc chậm, thật chậm. Vì đây là những vòng lặp cộng với nhiều yếu tố như kinh dị, bí ẩn, tâm lý - thường là bất ổn định và có xu hướng tâm thần, cũng như là một ít đời thường, lãng mạn - nếu tôi có thể tìm một bạn nào đó hỗ trợ hoặc là vẫn sẽ viết nhưng nó cũng biến thành một thứ gì đó mang màu sắc đen tối.

Mặc dù đã tạo ra như vậy, nhưng đương nhiên là không thể làm tất cả chỉ là kinh dị, bí ẩn được. Phải có một ít đời thường như đầu truyện "Câu cá mùa thu", "Nói với con". Và lãng mạn "Chiếc thuyền ngoài xa".

Mặc dù đã cố thử nhưng có vẻ tôi không thích hợp để viết thể loại này, vì vậy mà nhân tiện thì tôi cũng muốn tìm một bạn nào đó có thể cùng tôi chắp bút, hoặc cố vấn hoặc tương tự.

Và tôi cũng cảm ơn các bạn đã theo dõi 2 đầu truyện Ai đã đặt tên cho rừng cây?Hai đứa trẻ của tôi.

Mọi lời góp ý của các bạn đều là sự cổ vũ tinh thần rất lớn đối với tất cả các tác giả khác chứ không riêng gì tôi.

6 Bình luận

TRANS
CVTER
Nhìn rối vcl
Xem thêm
TRANS
:v em còn tưởng là "ai đã đặt tên cho dòng sông"
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Sắp tới còn có cả Lão Hack, Những đứa con trong gia đình và Bắc kim thang nữa.
Xem thêm
TRANS
@Like I'm Invisible: nghe hấp dẫn đấy :)) để em mang sách vở ra ghi chép
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời