• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Vượt Qua Màn Đêm, Hướng Về Ánh Sáng

Mở Đầu

0 Bình luận - Độ dài: 475 từ - Cập nhật:

Câu chuyện được viết bởi tôi - một cậu sinh viên năm nhất, mê những tác phẩm anime từ khi còn rất nhỏ. Chính tâm hồn và trí óc tôi đã bị lôi cuốn theo những chuyến phiêu lưu, những câu chuyện xen lẫn vui buồn của nhân vật mà tôi đã may mắn được gặp trên chiếc màn hình nhỏ. Những thế giới mà tôi thấy, những bài học quí giá mà tôi có cơ duyên tiếp nhận đã khá tác động đến suy nghĩ của tôi. Cái cảm giác hào hứng khi bắt đầu một bộ mới, cho đến sự tiếc nuối vẩn vơ pha chút buồn khi phải chia tay họ - những nhân vật thậm chí còn không có thực.

Nhưng những thứ này đã khiến tôi có một ý tưởng cho riêng mình: Sao không tự viết cho bản thân một tác phẩm, nơi mà mình sẽ tự tạo nên các chuyến phiêu lưu thú vị khi nhân vật trong đó có thể bộc lộ phần nào những suy nghĩ lẫn tâm hồn của chính bản thán. Và đó là khi bộ web novel này ra đời - .Zreniye Anh Hùng Kế Nhiệm - mà có thể nói là những bước chân đầu tiên của tôi khi tiến vào con đường viết lách.

Tác phẩm có thể hay hoặc dở, có thể khá là khó tiếp cận với nhiều bạn, nhưng mình chỉ mong mọi người tiếp nhận nó, hãy đọc nó và thả hồn của mình theo chân nhân vật như tôi đã từng trải nghiệm. Hãy coi bộ này như một mẩu chuyện nhỏ nào đó thôi, chỉ là những trí tưởng tượng của tôi,  những suy nghĩ và nhìn nhận qua con mắt của tôi về thế giới

Và cuối cùng thì, cảm ơn các bạn đã chọn đồng hành cùng anh hùng Zreniye, cũng có thể nói là đứa con tinh thần của tôi. Đúng vậy, Zreniye là con trai của tôi -của nhân vật Vanh, và các bạn sẽ được gặp cậu nhóc ngỗ nghịch đó từ phần chính truyện. Còn phần tiền truyện sẽ mở ra cho các bạn về thế giới giả tưởng này, nơi mà các vị anh hùng tiền bối đã ra sức bảo vệ thế giới khỏi thế lực hắc ám mang tên Tử Thần. Hắn là kẻ địch cuối cùng mà thế hệ anh hùng đời thứ 2 phải đối mặt.

Thật ra, tôi đã tự tưởng tượng được ra cả trăm câu chuyện về thế hệ anh hùng thứ 2 trước đó, nhưng nó khá là rời rạc và có phần khó hiểu. Vì vậy các bạn sẽ được dõi theo thế hệ thứ 3 này, thế hệ may mắn được sống trong hòa bình mỏng manh và sẽ phải tiếp tục chiến đấu để giành lấy nó.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận