• Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

PHỤ LỤC - GHI CHÚ THẾ GIỚI

Từ Điển Thần Chú

0 Bình luận - Độ dài: 791 từ - Cập nhật:

I. Hỏa Năng

- "Flame Strike": Thần chú tấn công cơ bản. Chuyển hóa năng lượng thành một ngọn lửa đốt cháy mục tiêu. Uy lực và tầm tấn công phụ thuộc vào lượng năng lượng tiêu thụ.

- "Fharmez": Thần chú tấn công cơ bản. Tích tụ một lượng năng lượng tương đối tạo thành một hoặc nhiều quả cầu lửa bắn về phía mục tiêu và phát nổ. Uy lực và tầm tấn công phụ thuộc vào lượng năng lượng tiêu thụ.

- “Burn”: Thần chú tấn công cơ bản. Truyền trực tiếp năng lượng vào mục tiêu sau đó chuyển hóa lượng năng lượng đó thành một ngọn lửa thiêu đốt mục tiêu từ bên trong. Đòn này có tác dụng nhất đối với các vật vô tri, các loài động vật cấp thấp, không có khả năng sử dụng phép thuật. 

- "Fireoix": Thần chú cường hóa trung cấp. Cường hóa vũ khí bằng hỏa năng, khiến các đòn tấn công tạo ra các lưỡi lửa cực nóng sát thương mục tiêu. Phép cường hóa này gia tăng đáng kể tầm tấn công của vũ khí. Phép cường hóa đạt hiệu quả cao nhất đối với các vũ khí có năng năng chuyển hóa hỏa năng tốt, áp dụng phép này đối với các loại vũ khí khác có thể dẫn đến việc quá tải, hỏng vũ khí.

- "Incineraz": Thần chú tấn công trung cấp. Chuyển hóa năng lượng tạo thành một cơn lốc lửa với nhiệt độ cực cao thiêu rụi mọi thứ trong tầm ảnh hưởng. Đòn tấn công có phạm vi lớn, mức sát thương cao với lượng nhiệt đủ để làm tan chảy cả kim loại đồng thời tiêu thụ một lượng hỏa năng khổng lồ. 

II. Phong Năng

-"Proceali": Thần chú bảo hộ cơ bản. Chuyển hóa năng lượng tạo thành một màn chắn năng lượng bảo hộ người sử dụng. Độ bền của màn chắn phụ thuộc vào lượng năng lượng tiêu thụ. Màn chắn này đặc biệt hiệu quả với các đòn tấn công vật lý tầm xa nhưng lại tỏ ra kém hiệu quả đối với các đòn đánh phép thuật và đòn vật lý tầm gần.

III. Sáng Năng

- “Light”: Thần chú soi sáng thông thường, mức năng lượng tiêu hao ít. Tích tụ năng lượng tạo ra một quả cầu ánh sáng có tác dụng soi sáng một phạm vi nhỏ. Quả cầu sẽ tồn tại cho đến khi được tắt đi.

-"Solar Light": Thần chú soi sáng trung cấp. Tích tụ một lượng lớn năng lượng để tạo một mặt trời cỡ nhỏ với phạm vi soi sáng lớn. Chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian giới hạn. 

-"Flash": Thần chú khống chế cơ bản. Tiêu tốn năng lượng tức thì tạo ra một luồng sáng mạnh mẽ gây rối loạn thị giác của các mục tiêu xung quanh. Đòn phép bị giảm tác dụng đối với những người thường xuyên sử dụng Sáng Năng. Có thể giảm tác dụng của đòn phép bằng cách che chắn thị giác của bản thân. Hiệu quả khống chế tăng lên đáng kể nếu mục tiêu là các sinh vật bóng tối.

-"Ilumiak": Thần chú tấn công trung cấp. Chuyển hóa tức thì năng lượng thành một luồng sáng thẳng bắn cực nhanh vào đối thủ. Uy lực và phạm vi của đòn phép phụ thuộc vào lượng năng lượng tiêu thụ.

-"Praesidio": Thần chú bảo hộ cơ bản. Chuyển hóa năng lượng tạo thành một màn chắn năng lượng màu vàng trắng bảo hộ người sử dụng. Độ bền của màn chắn phụ thuộc vào lượng năng lượng tiêu thụ. Màn chắn Preasidio tỏ ra hiệu quả hơn đối với các đòn tấn công phép thuật, đặc biệt là Tối Năng và kém hiệu quả hơn đối với các đòn vật lý.

-"Divine Enconsecraverant": Thần chú cấp cao. Tác động vào Ảnh Nguyên của người dùng, đưa người dùng vào trạng thái tập trung cao đồng thời tăng cường khả năng chuyển hóa sáng năng lên mức tối đa đổi lại việc mất khả năng chuyển hóa tất cả các loại năng lượng khác. Sử dụng Sáng Năng tăng cường toàn bộ cơ thể vật lý của người dùng, tăng cường khả năng hồi phục. Để sử dụng được phép này yêu cầu người dùng phải là một tín đồ của Thần Sáng, được ban cho **** của thần. 

- "Lucidum Deletron": Thần chú tấn công cấp cao. Sử dụng một lượng lớn Sáng Năng để thanh tẩy toàn bộ các vật thể có nguồn gốc Tối Năng trong phạm vi.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận