BÀI REVIEW: NỮ MA VƯƠNG TRỞ VỀ TỪ DỊ GIỚI LÀ EM TRAI CỦA TÔI!?
Members

BÀI REVIEW: NỮ MA VƯƠNG TRỞ VỀ TỪ DỊ GIỚI LÀ EM TRAI CỦA TÔI!?

Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến việc một nữ ma vương đến từ một thế giới khác lại trở thành em trai của bạn chưa? Nếu chưa, thì "Nữ Ma Vương Trở Về Từ Dị Giới Là Em Trai Của Tôi!?"  chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. 

Với nội dung xoay quanh câu chuyện về cô gái xuyên không đến dị giới và trở thành nữ hoàng Ma Vương. Vào một ngày đẹp trời, cô xuyên lại về nhà của người anh trai mình với thân phận một cô gái trẻ đẹp cũng như lại tiếp tục là một cục tạ cho người anh trai mình.

Với nội dung hấp dẫn như vậy, "Nữ Ma Vương Trở Về Từ Dị Giới Là Em Trai Của Tôi!?" đã thu hút được rất đông đọc giả trên docln.net. Bên cạnh đó, câu chuyện còn được chú ý bởi ngôn ngữ văn dí dỏm, khiến cho từng cảnh hài hước nổi bật và gây cười cho độc giả.

Trong khi có nhiều đặc điểm tích cực về "Nữ Ma Vương Trở Về Từ Dị Giới Là Em Trai Của Tôi!?", như những tình huống ngộ nghĩnh và những khoảnh khắc cảm động (idk), nhân vật được xây dựng rõ nét và thế giới phép thuật hấp dẫn thì cũng có những điểm còn chưa tốt và cần cải thiện. 

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm qua những điểm tốt của truyện. Tiết tấu và mạch truyện được xây dựng tốt, khiến cho người đọc không cảm thấy chán với những tình tiết diễn ra. Câu chuyện cũng được xây dựng khá logic, tất cả những tình huống diễn ra đều có sự giải thích cụ thể, không để lại những "lỗ hổng" trong kịch bản.

 Truyện cũng có một cốt truyện khá hấp dẫn và nhiều tình tiết lôi cuốn, thu hút người đọc theo dõi. Nội dung của truyện cũng được phát triển một cách hợp lý, không quá lèo nhèo hay quá rườm rà. Thể loại xuyên không kết hợp với yếu tố võ thuật, ma pháp cũng được khai thác một cách khá sáng tạo và linh hoạt.

Một điểm cần được cải thiện ở truyện này là việc phát triển hình ảnh nhân vật. Các nhân vật trong truyện có thể được phát triển thêm để tăng độ thân thiện với người đọc. Ngoài ra, phần dialogue của nhân vật cũng cần được cải tiến để truyện trở nên sống động hơn.

Một số cảnh trong truyện có thể bị lặp lại nhiều lần, điều này khiến cho người đọc cảm thấy nhàm chán. Đôi khi, truyện cũng thiếu đi tính logic và thực tế, một số tình tiết không rõ ràng và hơi phức tạp, làm cho người đọc cảm thấy khó hiểu và mất hứng thú. Ngoài ra, kiến thức văn hóa, lịch sử, xã hội trong truyện cũng không thực sự chính xác và đầy đủ, gây ra sự khó chịu cho người đọc.

Có những tình tiết được đem đến một cách quá cẩu thả và thường xuyên nằm ở mức độ quái dị. Những pha bạo lực cũng được mô tả khá chi tiết và có thể gây không thoải mái cho một số độc giả.

Vì vậy, truyện "Nữ Ma Vương Trở Về Từ Dị Giới Là Em Trai Của Tôi!?" xứng đáng với một số điểm 85/100. Mặc dù có những khuyết điểm, nhưng nó vẫn mang đến cho người đọc những trải nghiệm thú vị với những nhân vật đáng yêu và nhiều phẩm chất tốt.

Truyện "Nữ Ma Vương Trở Về Từ Dị Giới Là Em Trai Của Tôi!?" là một truyện mạng đáng đọc với nhiều tình tiết hấp dẫn và tính logic cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một tác phẩm ma pháp vui nhộn và đầy cảm xúc trên mục sáng tác của web hako, hãy xem qua "Nữ Ma Vương Trở Về Từ Dị Giới Là Em Trai Của Tôi!?".

P/s: quý tác lắm tác ơi!! Bài review thứ hai làm nên có hơi cẩu thả.

31 Bình luận

Most underrated rv ever
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
86217669_820534835128435_2451744508547694592_n-1.jpg
P/s: thực ra chắc tại tôi rv an toàn quá nên nó vậy, chắc mốt phải đánh động chút ít.
Xem thêm
Xem thêm 1 trả lời
Tôi thấy truyện có rất nhiều cảnh đầy mùi đập đá, ông bạn cũng nên nhắc đến điều đó nữa. =))))
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Đó là đặc trưng của truyện rồi, mặn mòi vãi chưởng.
Xem thêm
AUTHOR
Most underated review ever
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Trạng thái hiện tại (thực ra là tuần trước) của tôi đang như avt của bác Tiên <(" ).
Xem thêm
AUTHOR
@Camera man: Vì flop à?
Xem thêm
Xem thêm 21 trả lời
Cảm ơn ông bạn nhiều nhé! :D dạo này tôi bận công này việc nọ nên khó lòng ra chương thường xuyên được. Chắc tôi sẽ cố ra chương sớm và cải thiện nội dung truyện ngay thôi.
Xem thêm
CHỦ THỚT
AUTHOR
Oke, tôi vẫn đón đọc truyện của bác đó nhớ cải thiện hơn nhé >_<, chúc bác may mắn.
Xem thêm