Anh Trai Nhân Vật Chính
Tiên Sắc Xám Họa sĩ: Vanlious
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Minh Họa

Minh họa 02 - Nhiều nhân vật (có màu)

4 Bình luận - Độ dài: 257 từ - Cập nhật:

Chúa Quỷ Ibrahim: Tuy đã lớn tuổi nhưng phong thái và ngoại hình vẫn rất được lòng phái nữ, nhất là những cô nàng thích "bố đường". Quá khứ và tiểu sử của Ibrahim vẫn còn là bí ẩn.

Cặp song sinh rồng - bé lớn, bé nhỏ: Bé lớn là bé đang mỉm cười, bé nhỏ thì không. Tính tình của hai đứa không quá khác biệt. Bé nhỏ có xu hướng nghe lời anh trai hơn. Cả hai vẫn chưa được Khan đặt tên (thật ra thì tác giả chưa nghĩ ra cái tên nào hay).

Cập nhật: Bé lớn tên là Sao, bé nhỏ tên là May.

Em trai (nhân vật chính) Saul Evangeline: Đứa con ngoài giá thú của gia tộc Evangeline. Trong cốt truyện thì em trai cũng có dự tính sẽ khử luôn anh trai, nhưng kiếp này thì đã bỏ ý định đó đi khi nhận ra anh trai thay đổi.

Khan Evangeline (phiên bản tóc dài): Tóc dài sau một đêm khiến Khan khá bức bối, dù hắn đã cố tình cắt tóc của mình nhiều lần nhưng tóc có xu hướng dài hơn trước cho nên hắn đã bỏ ý định vì không muốn trở thành "công chúa tóc mây" phiên bản nam. 

Elijah: Là một pháp sư thiên tài về lĩnh vực ma pháp trận, trong cốt truyện gốc là một phản diện lớn. Cậu được anh trai chiêu mộ khá sớm, trước khi bị tha hóa trở thành phản diện gây nhiều sóng gió.

52748208622_728aa91100_h.jpg

Bình luận (4)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

4 Bình luận

mê thế
Xem thêm
AUTHOR
Khan tóc dài high mún chớtttttttt chòy oy cíu tui chòy oyyyy
Xem thêm
Tác ơi, cái đoạn mà tóc Khan dài ra là chap nào vậy mình đọc mà mình không biết hay là chưa đến lúc đó vậy?
Xem thêm
TSX
CHỦ THỚT
AUTHOR
Chưa đến nha, phải xong Arc ở Vùng đất Bạc Đen thì Khan sẽ tóc dài. :))))
Xem thêm