Màn đêm không chứa hối hậ...
LmNguynNgc7 LmNguynNgc7
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Tập 01

Chương 04 Sợi dây liên kết.

0 Bình luận - Độ dài: 2,263 từ - Cập nhật:

Hắn biết thứ ngôn ngữ này ? Về bản chất thực sự nhận thức còn tồn đọng chỉ là nhận thức ẩn sâu nên nó chỉ có thể chứa ngôn ngữ, như một công cụ tư duy dùng để diễn giải suy nghĩ và các phần kiến thức đơn giản.

Hắn biết nói ngôn ngữ này bởi vì ngôn ngữ này nhưng không phát huy và hiểu biết, trình độ không quá cao, ngôn ngữ này có một số các sự khác biệt về cử động môi, lưỡi và hàm dưới so với ngôn ngữ hắn quen thuộc. 

Nhưng mà cái thứ ở bên trong căn phòng đấy là ai ? Hắn cố gắng dịch từng chữ trong câu nói đó, nó xác định và thuận lợi cho biến cố bức thư đang cầm là bức thư là về học thuật và là thư của hắn, vẫn không quá chắc chắn.

Cạch tiếng mở cửa vang lên.

Cậu đâu rồi ? Vào đi, không mất nhiều thời gian đâu. Này cậu đâu rồi ?

Tiếng bước chân

Được rồi nếu cậu không muốn gặp mặt tôi sẽ để danh sách và thông tin của trường và danh sách lớp học ở trước cửa phòng cậu.

Tiếng mở cửa - Cạch

Được rồi đấy tôi mong cậu sẽ xem qua kỹ các thông tin này việc lựa chọn lớp và tinh chỉnh là tuỳ, dù sao thì cũng cố gắng lên. Tôi mong là cậu sẽ vượt qua được cú sốc đó.

Tiếng bước chân

Cậu chắc chắn sẽ đủ sức để hoàn thành giấc mơ của bố cậu, dù có hay không vẫn có sự đau đớn. Cậu có đói không ? Đã muộn rồi đấy, tôi còn một phần thức ăn trong bếp nó đã nguội rồi hãy nhớ làm nóng nó.

Tiếng bước chân ngày càng gần.

Khả năng nghe hiểu của chính hắn khiến cho lời nói của nhân vật này quá khó hiểu trình độ dịch thuật vẫn còn rất thô và vô cảm, vốn từ của hắn có quá ít về bản chất việc nhân vật kia nói về một cú sốc nào đó có đồng nghĩa với có một tình huống tồi tệ nào đã xảy ra gần đây. 

Hoặc có thể là lâu hơn nữa của chính người này ? Với cả nó xác nhận bây giờ thời gian không hoạt động (nghỉ ngơi). 

Nó tốt hơn, nhưng có phải vì cú sốc đó mà tình trạng của cơ thể xấu đi ? Nhưng người mà nhân vật kia nói có phải hắn không ? Không rõ cần xác nhận.

Hắn thực sự gầy gò, các tình trạng sức khoẻ này thực sự không giới định trong đó hắn có thể xác nhận không nó ảnh hưởng nhiều đến nhận thức, hắn cũng có suy nghĩ cho rằng tiếng nói và giấc mơ trước là tình trạng xấu của cơ thể. 

Nhưng việc nhân vật kia nhấn mạnh nhiều lần về tài năng và thực lực làm cho hắn cảm thấy nghi ngờ và mâu thuẫn.

Tiếng đóng cửa.

Hắn cầm lấy bức thư và đứng dậy. Căn phòng chỉ còn lại cánh cửa kia còn cánh cửa bên trái trước mặt hoặc bên phải. 

Một là cửa kính trong cho biết đó là ban công dùng để phơi đồ, còn lại có mắt mèo có thể là cửa ra.

Ọc ọc một cảm giác truyền từ bụng, nó là cơn đói ? Cảm giác mơ màn dần được thay bằng mệt mỏi, hắn có vẻ đã có một giấc ngủ dài toàn thân đau nhức nhận thức rõ ràng.

Bây giờ hắn mới nhớ ra trước đó hắn không có nhận định gì về cơ thể và thông tin bị thiếu hụt khi quan sát.

Thực tế nhân vật kia nhắc đến khu vực bếp khi ở dãy hàng lang có nghĩa nào cho việc nó ở đó ?

Hắn bước đi trên sàn gỗ của nơi này lạnh lẽo và đầy hối hận, hẳn là hối hận để biết rằng hắn chấp nhận thứ này như một phần đã xảy ra.

Hắn không biết mình nên làm gì ? Chỉ muốn thành bản chất cuộc sống của bản thân và sống, tồn tại theo cách của chính hắn. 

Nó không quan trọng hay vô ý nghĩa hắn chỉ muốn tiếp tục.

Nó có khó hiểu nhưng không để khó tiếp thu, bạn nên phân biệt giữa tiếp thu và hiểu.

Anh ấy không phải ngoại lệ, nhân vật chính sẽ chết khi câu truyện kết thúc, kể cả nó có kết thúc mở.

Tiếng mở cửa không rõ tại sao hắn không còn cảm thấy sự bất lực, tại vì sự hiểu biết đã sửa chữa hắn ?

Hắn tiếng lại gần căn phòng trước đó hắn cầm tờ ghi chú trong khi mắt hắn nheo lại, ghi chú nhỏ gọn được viết trên khẩu giấy cỡ thông thường bên phải có biểu tượng của trường.

Tôi có thể không phải hắn (Ngôn ngữ của hắn)

Đây là lời nói đầu tiên của hắn khi đến thế giới này.

Hắn diễn giải trong đầu người khác có thể nghĩ đừng sống, để diễn theo ý nghĩ và mong muốn của người khác hay sống cho bản thân nhưng vô lý làm sao xã hội lại hình thành. 

Xã hội phát triển để bảo về và giúp đỡ mọi người trong hệ thống, nhưng tại sao nó lại gây nên sự chi phối và kiểm soát lẫn nhau, con người là loài động vật ở hành tinh này dù có hay không phải trả lợi ích để có được nhu cầu cần thiết. 

Các luật được tạo ra để giới hạn và bảo vệ kẻ yếu đồng thời cũng tạo ra và khiến kẻ mạnh trở nên mạnh hơn. 

Hắn đã quá lâu để nhận ra, bây giờ hắn vẫn giống và còn là con người nhưng không phải hắn. 

Sợi dây liên kết đó, hắn cảm nhận và phản ứng với nguồn năng lượng, thế giới có hay không khi tồn tại sức mạnh cá nhân quá mạnh mẽ sẽ khiến cho mọi thứ hoàn toàn sụp đổ.

Toàn bộ họ cố tìm cách kiểm soát nó trong hệ thống và sử dụng các ràng buộc và lợi ích khác lên cá nhân đó.

Hắn nghĩ đến điều này bởi vì cơ sở của sức mạnh vượt qua cả vật lý hiện tại như cảm giác này tồn tại.

Đây là mọi thứ lại bắt đầu lần nữa, năng lượng biến mất. Hắn nhận ra bản thân có thể khai thác và sử năng lượng này để hấp thụ hay hội tụ nó, phân kỳ nó, tinh chất và cộng hưởng, liên kết. 

Một loại năng lượng hắn cảm nhận lan truyền trong không gian và giao thoa thể hiện tính chất của sóng. 

Nhưng hắn có thể cảm nhận sợi dây liên kết của hắn với năng lượng này cho biết, chúng được chuyển hoá từ hạt nào đó ban đầu trước khi chuyển sang dạng sóng không lý do nào và có thể ngược do tác động của hắn. 

Tại nó lại xuất hiện ở đây ? Tôi

Hắn cảm thấy khó thở và thở gấp khi có một lời nói bên tai, hắn mất thăng bằng ngã dựa vào tường.

"Các con nên hiểu những điều này, hãy chỉ tiếp xúc nó một cách an toàn và đúng đắn"

Là một giọng nói trong đầu, lần này thì khác nó bằng thứ ngôn ngữ của thế giới này.

Giống nói kết thúc hắn ức chế hô hấp và trở lại bình thường, hắn đi vào cánh cửa đằng sau đây là căn phòng hắn nghĩ là phòng riêng trước đó hắn phải tập trung. 

Giọng nói này không tự xưng nhưng đặt vị trí trong đối thoại rất cao đó là ai ?

Tiếng mở cửa

Là một căn bếp thực sự, bụng hắn réo lên và đau nhói đau làm cảm giác thực tế sao ? Căng thẳng làm cho cơ bụng hắn co thắt dẫn đến cơ đau này. Hắn quyết định sẽ tìm hiểu điều kia sau.

Hắn tiến đến chiếc tủ lạnh 3 ngăn ở cuối bếp rồi mở cửa tủ, tôi cần đá lạnh để gỡ sáp niêm phong trên bức thư. 

Hắn tìm thấy đá lạnh ở ngăn đầu tiên hắn lấy khay đá và đóng chiếc tủ lạnh lại.

Hắn đặt khay đá lên chiếc bàn ăn bên cạnh và bức thư lên bàn, hắn lấy một viên đá lạnh ra.

Hắn lấy viên đá đó chườm lên bức thư hắn cố gắng điều chỉnh để nước không nhỏ giọt lên các phần khác của phòng bì của bức thư, hắn chườm lên các phần cạnh và góc sáp niêm phong. 

Hoạt động này được diễn ra trong khoảng vài phút và hắn liên tục lấy những viên đá khác thay thế trong quá trình, sau khi hắn bỏ bàn tay bàn tay đỏ rát của mình ra hắn mở nhẹ vòi nước. 

Tiếng nước chảy.

Hắn rửa tay bắt đầu bằng nước vừa rồi điều chỉnh dần, hắn đóng và tắt vòi trong khi vầy tay.

Hắn quay lại sử dụng tay để gỡ sáp niêm phong ra quá trình thuận lợi, sáp niêm phong xanh được lấy ra khỏi phong bì của bức thư mà không để lại vết bẩn. Hay sáp thừa còn dính nào. 

Điều này thuận lợi cho việc gắn lại sáp niêm phong sau này nếu đây không phải bức thư của hắn.

Hắn cho nước mới vào khay đá và cho lại vào chiếc tủ lạnh, lau khô bàn và bắt đầu bước tiếp theo.

Hắn không cố gắng mở thư ngay lập tức mà lại bỏ nó xuống để đọc lại thông tin trường mà nhân vật trước đã đưa. 

Hắn để xác nhận thông tin xem trường này có phải trường kia theo lời nhân vật kia nói hay không. Tại vì theo lời nhân vật này có thể xác định là hắn có nhiều lựa chon hơn 1.

Thực tế đã cho biết thực sự nó là có, nó là cùng một ngôi trường theo thông tin biểu tượng và sự trùng khớp khác.

Giấy chứng nhận tốt nghiệp, giấy tờ khác theo nhà trường, giấy báo trúng tuyển, học bạ là những thứ cần thiết để hoàn tất thủ tục nhập học. 

Nhưng mà ở thế giới này hắn không có bất cứ kiến thức và ký ức nào việc này khiến cho việc đi học là một thử thách và trở ngại, mọi thứ trở nên vô cùng khó khăn.

Và một số thứ hơn nữa các loại thư vật lý hay thư điện tử theo thông tin trường, chúng các thông báo trúng tuyển đều có mật mã riêng để kích hoạt thư với mỗi cá nhân được thông báo để tránh trường hợp xấu xảy ra. 

Hắn cũng phải tìm hiểu và giải quyết vấn đề này đầu tiên.

Hắn cầm lấy bức thư và bước ra khỏi phòng.

Tiếng mở cửa và tiếng đóng cửa. Khi mà hắn định mở nó dòng thông báo đó đã hiện lên trên phong bì với yêu cầu xác minh, cách thực hiện bằng yêu cầu việc nhỏ giọt và viết mã bằng một thể loại năng lượng nào đó tên là ? 

Nhưng đây là một từ viết tắt nhưng mà tại sao ? Nói đến cái khác hắn thấy ngôi trường này là một thể loại giống như nội trú vậy, cần phải sắp xếp đồ có lẽ là khá nhiều rồi. 

Với cả là ngôi trường này thuộc cấp độ đại học, nó khá là toàn diện vì là sự kết hợp đại nghiên cứu và hướng nghiệp vậy. 

Hắn không nói đến đơn vị tiền tệ, nhưng hắn lại có nguồn cơ lo lắng khác đến từ tiền bạc. Nhưng mà lĩnh vực của ngôi trường này là gì hắn cần sắp xếp lại kiến thức, đây là ? 

Phép thuật ? Nó có nghĩa là gì ? Có phải không hắn đã nghe qua, nhưng mà một người trưởng thành như hắn không có gu thưởng thức là sách và truyện siêu nhiên. Phép thuật nó có liên quan gì đến thứ năng lượng kia không ?

Hắn nên chuẩn bị những điều này sớm trên thực tế hắn nhận ra ngày đó cách vẫn còn một đoạn nhưng ngắn nhờ vào lời nói của người kia, dựa trên phản ứng có thể thời gian cách có lẽ không lâu nữa.

Thực tế thời gian gấp rút hắn cần phải nhanh tìm lại các giấy khác liên quan nếu muốn nhập học và mật mã của thư vật lý.

Hắn bước đi ngắn rồi quay lại căn phòng có chiếc tủ kính, nhận định kỳ lạ hắn chưa bao giờ nghĩ rằng thứ này là của mình.

Tiếng mở cửa được phát ra khi tay hắn chạm vào tay nắm cửa và kéo, chiếc cửa gỗ được kéo ra - tiếng đóng cửa cũng đồng thời vang lên nhẹ.

Hắn quay lại căn phòng đầu tiên nơi hắn bắt đầu có nhận thức về thế giới này, nhưng mà hắn không chắc chắn được đây có phải thực hay không về bản chất khái niệm mà hắn nghĩ về cũng thật là chủ quan.

Hít thở để nhận ra đây vẫn còn là những thử thách dễ dàng.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận