Tinh Không Tái Sinh
Adalhard Vanderboom AI, Adalhard Vanderboom
  • Bạn phải đăng nhập để sử dụng bookmark
Tùy chỉnh

Phụ Lục - Lịch Sử, Quốc Gia và Vùng Lãnh Thổ

Đế Chế Ancardis Thần Thánh - Thánh Chế Ancardis

0 Bình luận - Độ dài: 495 từ - Cập nhật:

6de2fef9-1ee1-4540-8089-820b9f7c40fa.jpg

Đế Chế Ancardis Thần Thánh hay Thánh Chế Ancardis là một đế chế cổ đại nhất trong lịch sử nhân loại. Đế chế này trải dài từ lục địa Ancardis đến đại lục Vĩnh Hằng.

Một thể chế độc nhất vô nhị. Tồn tại dưới dạng các thành bang. Mỗi một thành bang sẽ kiểm soát một khu vực rộng lớn, đứng đầu bởi một vị lãnh chúa. Tất cả đều sẽ quy phục dưới Hoàng Đế của Đế Chế. Các lãnh chúa sẽ rằng buộc lẫn nhau, hợp tác cùng phát triển để đưa quốc gia lớn mạnh hơn. Với chính sách mở rộng lãnh địa của Hoàng Đế, khi mà lãnh chúa có quyền tuyên chiến hay thuộc địa hoá bất cứ quốc gia hay vùng lãnh thổ nào khác ngoài đế chế để sáp nhập vào Đế Chế Ancardis. Các lãnh chúa đã thi nhau mở rộng lãnh thổ, đưa nó trở thành lãnh địa của mình, do đó Đế Chế Ancardis ngày càng được mở rộng tới cực đại.

Sau khi được thành lập bởi Guwen Beikhan vào 400.000 năm trước GP. Đế Chế đã thống trị rất nhiều dân tộc người trên thế giới. Với chính sách đa tôn giáo, đa sắc tộc nên tình trạng nổi dậy hầu như rất ít, cũng bởi vì một phần do tiềm lực Ancardis quá khổng lồ nên không có cuộc nổi dậy nào quá lớn xảy ra.

Năm 200.000 trước GP. Tam Giới Đại Chiến. Mọi thứ rơi vào hỗn loạn. Đế Chế Ancardis dù có mạnh đến đâu cũng bị tàn phá tương đối nặng nề. Nhiều trụ cột sức mạnh bị suy yếu.

Năm 100.000 Trước GP. Anh em sinh đôi Cthulhu và Nova gấp rút tăng cường sức mạnh, âm mưu chiếm đoạt và tiêu diệt Tinh Không Chi Mẫu. Rất nhiều sinh mạng đã ngã xuống. Đế Chế dù đã cố ngăn cản nhưng không thể thành công tiêu diệt. Do đó, quốc lực đã hao kiệt đi rất nhiều.

Năm 10.050. Đế Chế rơi vào nội chiến khi người mạnh nhất Nhân Loại, người giữ ổn định Đế Chế suốt hàng vạn năm Guwen Beikhan băng hà - thọ 50 vạn năm. Các lãnh chúa bắt đầu nổi dậy, thoát khỏi sự thống trị của chính quyền trung ương lúc này do thế tử của Hoàng Đế Guwen kế vị nhưng vẫn còn yếu và không có đủ sức mạnh để trấn áp. Kết quả là, nội chiến rồi đến nội chiến. Đế Chế Ancardis dần mất đi những lãnh thổ của mình. Hàng loạt các quốc gia mới li khai tuyên bố độc lập, các lãnh chúa cũng li khai khỏi Đế Chế thành lập quốc gia riêng, hàng trăm tiểu quốc ra đời từ đây.

Năm 10.000 trước GP: Kinh đô Aurora thất thủ trước quân li khai, Hoàng Đế của đế chế phải treo cổ tự sát. Đế Chế Ancardis sụp đổ từ đây.

Bình luận (0)
Báo cáo bình luận không phù hợp ở đây

0 Bình luận